திம்பிரிகேயிலிருந்து சுசானா வரையிலான பொதுமக்களுடன் கைகோர்த்துச் செயற்படும் தொம்பே பிரதேச சபையானது வாடிக்கையாளர்களுக்கு வினைத்திறன் மற்றும் திருப்திகரமான சேவையை வழங்குவதற்கு எப்போதும் மிகவும் வெற்றிகரமானதாக இருக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. எங்கே,

    • உடல் மனித மற்றும் நிதி ஆதாரங்களை திறமையாகவும் திறம்படவும் கையாளுதல்.

       

    • விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளின் கட்டமைப்பிற்குள் வெளிப்படைத்தன்மையுடன் புகாரளிக்க..

       

    • அனைவருக்கும் நியாயமான கொள்கையை கடைபிடிக்க..

       

    • வளங்களைப் பயன்படுத்துவதிலும் விநியோகிப்பதிலும் நியாயத்தை நாடுதல்.

       

    • முடிவெடுப்பதிலும் செயல்படுத்துவதிலும் அனைத்து தரப்பினருடனும் நல்ல உறவுகளை உருவாக்குதல்.

       

    • வாடிக்கையாளர் கோரிக்கைகளுக்கு விரிவான பதில்களை வழங்க.

       

    • புதிய தொழில்நுட்பக் கருவிகளைப் பயன்படுத்தி வாடிக்கையாளர்களைக் கையாள்வது.

       

    • அன்றைய தேதியிலிருந்து அமலுக்கு வரும் செய்திக்குறிப்பின்படி குறைந்தபட்ச கால அவகாசத்திற்குள் கடமைகளைச் செய்ய.

       

    • குழுவின் ஒற்றையாட்சி இலக்குகளுக்காக கூட்டாகப் பணியாற்றுதல்.

       

    • நேர்மறையான சிந்தனை மூலம் திருப்திகரமான சேவையை வழங்க..

       

    • நிறுவனத்தின் இலக்குகளை அடைய மிகுந்த அர்ப்பணிப்புடன் பணியாற்ற வேண்டும்.

       

    • கடமை நிலைக்கு அப்பால் பொது விவகாரங்களில் அதிகபட்ச பங்களிப்பைப் பெறுவதற்குத் தேவையான பணியாளர் மனப்பான்மை மற்றும் குழு உணர்வை வளர்ப்பது.

       

    • பணிக்கு அப்பாற்பட்ட தனிப்பட்ட அறிவை வெளியிடுதல்.

       

    • அனைவருக்கும் மிகவும் திருப்திகரமான மற்றும் நியாயமான சேவையை வழங்க எங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்வோம்.

       

    • நடைமுறையில் உள்ள பொருளாதார, சமூக மற்றும் சுற்றுச்சூழல் நிலைமைகளைப் பொருட்படுத்தாமல் அதிகபட்ச சேவையை வழங்குதல்.

       

    • சவால்களை சமாளிக்க தேவையான உத்திகளைப் பயன்படுத்துதல்.

       

    • நலிவடைந்த நிலையில் நிதி நிர்வாகத்தை சிறப்பாக பராமரிக்க..

       

    • சுயமாக உருவாக்கப்படும் வருமான ஆதாரங்களை மேம்படுத்துதல்.

       

    • சுற்றுச்சூழலை பாதுகாக்கும் அதே வேளையில் திடக்கழிவுகளை மேலாண்மை செய்யவும் முயற்சிப்போம்.

Scroll to Top